Chính sách giao hàng của The Cafuné

Cafuné giao hàng tận nơi cho khách hàng đặt hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại vào hotline The Cafuné.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Thời gian giao hàng:

Đơn hàng nội thành TP.HCM:

Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng. Đơn hàng đăt trước 12h trưa, sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày hoặc sáng hôm sau. Đơn hàng đặt sau 12h sẽ giao vào 1-2 ngày sau.

Đơn hàng ở ngoại thành Tp.HCM và các tỉnh thành khác:

Thời gian là 2-4 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn… (Không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết). 

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage hoặc gọi số Hotline, cung cấp tên, số điện thoại, mã đơn hàng (nếu có) để được kiểm tra.

Xác nhận đơn hàng:

Sau khi đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận qua email/ zalo  khách hàng cung cấp trước khi gửi đi.

Khi nhận hàng, quý khách VUI LÒNG KIỂM TRA ĐẦY ĐỦ:

+ Họ tên

+ Sản phẩm

+ Số tiền thu hộ

Nếu có bất kì thắc mắc gì, quý khách vui lòng gọi điện tới hotline: 0868.888.446  để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Phí giao hàng:

Hóa đơn trên 180.000đ:

Quý khách hàng được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hóa đơn dưới 180.000đ:

Phí vận chuyển cố định là 20.000đ áp dụng cho mọi khu vực trong lãnh thổ Việt Nam.

Quy định khác

Trách nhiệm của The Cafuné với đối tác vận chuyển (ĐTVC)

– Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,…) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.
– Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, HASAKI có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
– Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
– Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,…) cho bên ĐTVC.
– Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC.
– Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
– Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà The Cafuné giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì The Cafuné có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.

Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với The Cafuné

– Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho The Cafuné
– Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên The Cafuné theo quy định của pháp luật.
– Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.
– Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
– Thanh toán tiền COD cho bên The Cafuné

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Cafuné

Địa chỉ : Số 8 Đường số 8 KDC City Land Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số hotline: 0868.888.446

Từ 8h00 đến 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.

Các quy định khác